Chính sách giải quyết khiếu nại

Qui trình giải quyết tranh chấp khiếu nại Website Thương Mại Điện Tử Dumiho

 
Quy trình hỗ trợ, giải quyết khiếu nại

Để gửi phản ánh, người mua có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của Nhà cung cấp qua email: santmdtdumiho@gmail.com

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của dumiho.vn / dumiho.com sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên dumiho.vn / dumiho.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết khiếu nại đó.

Bước 3: dumiho.vn / dumiho.com yêu cầu người mua và Nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa. dumiho.vn / dumiho.com sẽ đứng ra phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.

Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của dumiho.vn / dumiho.com thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ liên hệ chính thức của sàn dumiho.com
Sàn giao dịch thương mại điện tử Dumiho.com
Công ty/ Tổ chức: Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho Việt Nam
Địa chỉ: Kho E2 Ngõ 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng đại diện :S
ố nhà PL 05-04, khu đô thị Vinhome the Harmony, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: santmdtdumiho@gmail.com
Hotline: 0961.713.066